Header Ads

i Bất động sản

Chủ đầu tư Tropicana Nha Trang cam kết gì cho công trình Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Dự án bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được công ty đầu tư bởi một CĐT mới, đó là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là 1 cái tên đầy bất ngờ khi được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách vững mạnh công trình Khu đất thương mại căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại địa điểm số 40 Trằn Phú (P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang). Đây chính là địa điểm của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang do người Pháp thi công và đưa vào hoạt động trong khoảng năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mạng vững mạnh công trình đẳng cấp 5 sao Quốc tế trở thành biểu trưng mới của thành phố biển Nha Trang, Cty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã tức thời tổ chức 1 cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước hết tại Việt Nam diễn ra cuộc thi tập trung 1 hội đồng giám khảo bao gồm những chuyên gia quốc tế đến từ những nước trên thế giới như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – mẫu nôi sản xuất hiện những kiến trúc sư nổi danh trên trái đất, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà điều hành khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập các con phố di sản quả đât và được Sở thiết kế tỉnh Khánh Hoà duyệt y. Ngoài ra, giám khảo của cuộc thi còn có các vị giáo sư đầu ngành nghề của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Các công ty đầu tư tham gia tới trong khoảng những đơn vịđầu tư nức danh như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates mang những sản phẩm tiêu biểu như phi trường Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), sân vận động tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi xây dựng kiến trúc cho dự án Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về tổ chức Korn Architects (Đức) – thi công kiến trúc, Arup (Anh) – thi công kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – kiến thiết nội thất. Trong khoảng kết quả cuộc thi này, CĐT Tropicana Nha Trang đã chọn ra các đơn vị phù hợp có công trình như Korn Architects (Đức) – thi công kiến trúc, Arup (Anh) – xây cất kết cấu, CPG (Singapore) – xây đắp cảnh quan và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương nghiệp cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là 1 trong các nhãn hiệu đã mang hơn 150 năm, hiện nay trên trái đất với hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng mang tên Beau Rivage đồng hành với địa danh.

Chủ doanh nghiệpđầu cơ Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Dự án Beau Rivage Nha Trang? - hai

Ông David Wray (phải), Phó tổng giám đốc vững mạnh buôn bán khu vực Châu Á thăng bình Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký phối hợp tác sở hữu chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm bảo đảm cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ công tyđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn quản lý Khách sạn xếp hạng thứ bốn nhân loại Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế cộng tác, ông David Wray, Phó tổng giám đốc vững mạnh kinh doanh khu vực Châu Á thái bình Dương của Wyndham Hotel Group đã Tìm hiểu cao sự với mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần lớn mạnh du hý và thương hiệu Nha Trang lên tầm cao thế hệ.

Có mong muốn đem đến phổ thông hơn các nhà cung cấp đẳng cấp thế giới, vào tháng 3/2018, chủ doanh nghiệpđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác có Tập đoàn bàn thảo kỳ nghỉ toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). có sự liên kết này, chỉ riêng các nhà mua căn hộ nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói bàn thảo kỳ nghỉ toàn cầu sở hữu thời hạn 10 năm, giá trị từ 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định duyệt Chương trình vững mạnh thành phố TP. Nha Trang tới năm 2025 và định hướng đến năm 2030 có tổng số tiền doanh nghiệpđầu tư lên đến 50.000 tỷ đồng. Lâu dài không xa, thành phố đại dương Nha Trang sẽ lớn mạnh vươn tầm khu vực, sánh ngang với các vùng đất du hý và kinh tế nức tiếng như Singapore và Hongkong. Trong xu thế vững mạnh tầm thường của cả thành phố, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tin vào sức hấp dẫn cũng như tỷ trọng lấp đầy phòng, nên kiên cố hiệu quả đơn vị đầu tư sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Phone: 0937445222

Web-site: https://beaurivagenhatrang.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.