Header Ads

i Bất động sản

Eco Village Sai Gon River khu dân cư nghỉ dưỡng 6 sao được CĐT Ecopark vừa ra mắt ở miền Nam

Nhà sáng lập Ecopark vừa giới thiệu ra thị trường Resort nghỉ dưỡng sáu sao duy nhất của Sài Gòn mang tên Ecovillage Saigon River, di chuyển đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình với hơn 55ha, được làm theo mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu villa khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP BẤT ĐỘNG SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần 2 thập kỷ kiến tạo và vững mạnh, Ecopark trở nên một trong những nhãn hiệu bất động sản bậc nhất Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại dự án Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên một trong các khu đô thị sinh thái bự nhất miền Bắc, có tổng vốn đầu tư lên tới hơn 10 tỷ đô la, hội tụ rộng rãi chiếc hình bất động sản trong khoảng CHCC cao cấp, đến shophouse hay những căn vi la thượng lưu lôi kéo sự quan tâm của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị trước hết của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị sở hữu xây dựng phong cảnh hấp dẫn nhất nhân loại. Tiếp theo sau đó là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Kiến thiết một thị trấn đáng sống vươn tầm quốc tế với nhiều tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay có các đối tác bậc nhất nhân loại để đem các nhà sản xuất và một thể ích tốt nhất về Việt Nam, trong ấy phải kể tới sự hình thành của nhãn hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên trái đất được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng vững mạnh, hay hệ thống giáo dục từ những trường rộng rãi liên cấp tới các trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh mẽ mang khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm luôn thể ích đẳng cấp đáng sống nhất tại thành phố Hải Dương.

Tại tp Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô lớn nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay dung mạo tầm thường của toàn đô thị, đóng góp hăng hái vào sự tăng trưởng thông thường của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là lúc miền đất này đang đứng trước sự vững mạnh vượt trội về du hý.

ECOVILLAGE - BIỂU TRƯNG SỐNG THỜI THƯỢNG TẠI MIỀN NAM

Nối tiếp hành trình kiến tạo những tượng trưng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, mới đây, Nhà sáng lập Ecopark khắc ghi cột mốc thế hệ đến có miền Nam khi chính thức ra mắt biểu tượng thế hệ mang tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, phương pháp Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Có 20 năm kiến thiết biểu tượng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để xây dựng những cái thành quả và môi trường sống bứt phá hơn các cái sản phẩm trước nhưng còn phối hợp sở hữu các bên huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu trái đất như LJ - Asia, gạn lọc tinh hoa trong khoảng các ngôi nhà đắt giá nhất trái đất để đem lại cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cùng tổ hợp du lịch coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng từ những ngôi làng bé đầy hương sắc đẹp, một thiên đàng coi ngó sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên cái sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình ko chỉ sở hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào đột nhiên, với góc nhìn hoàn hảo mà còn phải gìn giữ được nét đẹp hoang sơ của ngẫu nhiên. Sự tiền phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và thiết kế môi trường, nhưng tới trong khoảng việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, ko có cây nào bị chặt đi, ko sở hữu hòn đá nào bị di dời để bảo đảm cục bộ hệ sinh thái nơi ấy, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện đơn vịđầu cơ nhà thiết kế quy hoạch chia sẻ khi nhận được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời khắc hiện giờ, Eco Village Saigon River là Công trình chiếm hữu mật độ cây xanh/người mập nhất tại miền Nam sở hữu hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ kiến tạo toàn khu 15%; 30% diện tích cây cỏ & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Dự án chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Ko chỉ chiếm hữu mật độ cây cỏ to, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng duy nhất lúc được xung quanh vì đảo hoa thơ mộng, cảnh dung nhan như tranh sở hữu hơn 200 loài hoa nở tứ mùa vòng vo năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

TÁC PHẨM ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN THƯ GIÃN CUỘC SỐNG

Bên cạnh môi trường sống tượng trưng mang lại cho người Sài Gòn một ngôi nhà, 1 chốn trở về thảnh thơi. giữa lòng bỗng nhiên, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng đến từng thưởng thức chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đó, hơn 55ha toàn bộ công trình được tăng trưởng dựa trên chuỗi tiện thể ích trông nom sức khoẻ và trị liệu to nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự đơn lẻ có khoáng hot vào từng căn biệt thự; Đại trọng điểm spa vận hành theo thứ tự khép kín trong khoảng tham mưu, trị liệu, săn sóc đến tái tạo và ngơi nghỉ với trung tâm khoáng nóng, trọng điểm detox thanh lọc cơ thể, trung tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng tâm Sauna, trung tâm coi sóc sắc đẹp, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Ngoài ra, theo thông báo từ chủ doanh nghiệp đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành bởi vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu sở hữu hơn 100 năm lịch sử, sự lựa chọn của các tôn thất trên nhân loại lần trước hết hiện ra tại Việt Nam sẽ được chủ tổ chứcđầu tư sớm công bố tên nhãn hàng. Song song, những phân khu tại đại thành phố đều được quản lý và vận hành vì các nhãn hàng danh tiếng toàn cầu.

Nếu như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khao khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải đi lại và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lựa độc nhất của người Sài Gòn khi sắm đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ bí quyết 30 phút di chuyển hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.