Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Grand Park làm hài lòng giới đầu tư với chất lượng bàn giao

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được khách hàng bởi tiêu chuẩn bàn giao cao cấp vượt trội cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Chất lượng bàn giao cao cấp giúp tối ưu khoản đơn vị đầu tư

Theo báo cáo của Bộ xây dựng, lượng giao dịch căn hộ trong quý I năm nay vẫn nâng cao hơn 272% so có quý IV/2022 và tăng 192% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tầng lớp căn hộ vẫn tiếp diễn là điểm sáng của thị trường, bởi vì khả năng phục vụ nhu cầu ở thực cùng sự nâng cao nhiệt mạnh khỏe của thị phần căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà lớn mạnh này, phổ thông nhà công ty đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị phần. Ngoài ra, để tối ưu khoản tổ chức đầu tư, giới tổ chức đầu tư đặt ra nhiều mục tiêu khắt khe, từ địa điểm tâm điểm, sự nổi trội của quy hoạch, thiết kế đến hệ thống nhân tiện ích. Phổ thông nhà đơn vị đầu tư dành đầu tiên chọn mẫu căn hộ có tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khẩn hoang kinh doanh ngay vừa giúp gia tăng trị giá thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM gần ra mắt lôi kéo nhiều nhà công ty đầu tư lúc này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights mang tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ trong khoảng tòa nhà đến những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được kiến thiết trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights nổi trội do phong cách thiết kế khác lạ cả mặt ngoài và mặt trong. cụ thể, chủ doanh nghiệp đầu tư đã thiết bị hệ thống đèn LED tiền tiến, phần mái tiêu dùng LED Linear phối hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu trưng mới cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, phong cách thiết kế đề cao thưởng thức tư nhân. Bởi vậy, nội thất được sử dụng cũng đều mang tiêu chuẩn cao cấp, có è cổ thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... trang bị vệ sinh được bàn giao tới từ thương hiệu Duravit tiếng tăm của Đức, đem lại cho không gian phòng tắm của căn hộ sự đẳng cấp, tinh tế.

Ngoại giả, cư dân Glory Heights còn được lợi nhân tiện ích chung mang khu vực sảnh rộng, chứa chan ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng trợ giúp cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự hấp dẫn của Glory Heights

Kế bên hệ thống thiết bị bàn giao, các căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được công tyđầu cơ không gian cộng đồng cao cấp, đem lại cuộc sống thưởng thức cho cư dân. Chi tiết, phân khu có khu xông khá đơn lẻ gồm đại dương Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tư và khu vực karaoke gia đình… giúp đem đến những giây phút ngơi nghỉ, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã có thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng đô thị biển Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. biển bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối đại dương cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là những tiện ích sẵn với của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo phong cách Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Bên cạnh đó, quảng trường Golden Eagle cận kề với hồ nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cùng công viên Ánh sáng 36ha sở hữu hàng loạt sân chuyển di thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, các con phố tình yêu, sân chơi trẻ em… cũng mang lại những hưởng thụ khác lạ cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn trong khoảng ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được phục vụ lúc Glory Heights nằm ở vị trí kế cận "tọa độ giao thương" được tạo nên vì đại lộ mua sắm Rodeo sầm uất và trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức mua sắm ở các "thiên trục đường hàng hiệu" này, cư dân cũng đơn giản dùng các nhà sản xuất chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… bí quyết nhà chỉ 5 phút di chuyển.

Từ Glory Heights, cư dân cũng có thể đơn giản kết nối tới khu xã đêm Vinhomes Grand Park nhộn nhịp suốt trong khoảng 16h tới 2h sáng hôm sau để có thêm trải nghiệm mua sắm, xả tương đối, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa nghệ thuật" ham của tuổi teen khi thường xuyên là vị trí đơn vị các lễ hội âm nhạc sở hữu phổ biến hoạt động đa dạng.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân đơn giản kết nối đến những khu vực khác để dùng những dịch vụ, tiện thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí chiến lược, nằm ở khu vực mang cơ sở vật chất giao thông đồng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng mang tài năng kết nối tới trọng tâm Tp.Hồ Chí Minh phê chuẩn những tuyến phố lớn Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vòng đai 3, tới đây còn có thêm Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

(Dẫn nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.