Header Ads

i Bất động sản

CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm luôn luôn 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ doanh nghiệp đầu tư phấn đấu khiến cho tròn mọi cam kết với các bạn - điều tưởng là dĩ nhiên nhưng mà ko dễ đạt được.

Phía sau 1 ko gian đáng sống

Giữa tháng 2, cái nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu thành phố Phú Mỹ Hưng. Những tuyến phố thoáng rộng nằm yên bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ sở hữu thể bắt gặp mặt 1 công viên chủ đề mang quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là các mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa các tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu đô thị (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo công bố của chủ công tyđầu cơ, mật độ cây xanh tại khu thành phố này vẫn ở mức đáng ái mộ - 8,9m2/người. Và nếu so sánh có bạn dạng quy hoạch khu thị trấn bí quyết đây sắp 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây cối - mặt nước đã được tôn trọng số đông tuyệt đối, bất chấp giá trị mỗi m2 đất ở đây đã nâng cao đến mức khó tưởng mang các người tham gia lập quy hoạch ngày đấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta có thể bắt chạm mặt một công viên bự tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong những trục "xương sống" đi qua trọng điểm khu thành phố - 1 hàng ngũ công nhân đang cấp tập hoàn thiện công việc tăng cấp mặt các con phố. Trước đó, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành nâng cấp, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như rộng rãi đường nội khu khác, các đại lộ này được tăng cấp hoặc mở mang khi cư dân còn chưa nhìn thấy dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa có tín hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất hài lòng khi thấy diện mạo khu đô thị mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở vật chất - tiện ích ngày càng hoàn thiện và khác lạ là nhà sản xuất hậu mãi rất khả quan. Chủ tổ chứcđầu cơ coi sóc từ cây cối, đường sá tới việc thu nạp và xử lý nhanh những trắc trở mà cư dân phản chiếu. Đi đâu thì đi, mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - 1 cư dân - giãi tỏ.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó với Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt các bạn khiến trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa doanh nghiệp sự kiện có chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa lúc thị phần nhiều biến động - một số đơn vịđầu tư dù ko gặp trắc trở cũng tạm bợ dừng những hoạt động, vì lo lắng tâm lý của thị trường ảnh hưởng đến sức hấp dẫn Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 người dùng đến Phú Mỹ Hưng Đánh giá thông tin Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tiếp được mở mang, vì lượng khách quan tâm phổ quát hơn kế hoạch nhưng doanh nghiệp đầu cơ đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 người dùng đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày doanh nghiệp sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà công ty đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng tìm hiểu, chữ "tín" là yếu tố hàng đầu thu hút người mua đến chương trình ngày hôm ấy. Dù hiện giờ, TPHCM có ko ít khu thành phố cao cấp, có trị giá bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ thông lần; nhưng mà số chủ doanh nghiệpđầu tư với thể thực hành gần như các cam kết mang người dùng thì ko đa dạng.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Nhận định cao nhất là cam kết về pháp lý. người mua cảm thấy an ninh khi đơn vịđầu cơ các thành quả của Chủ công tyđầu cơ, với Công trình tôi chiếm được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về môi trường sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho tiện ích là luôn thể ích, chứ ko chỉ tụ họp xây nhà thôi", chị Hằng Đánh giá.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn có Phú Mỹ Hưng đa dạng năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sớt sở hữu tạp chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành đơn vịđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, đơn vịđầu tư không đứng ngoài các ảnh hưởng của thị phần bởi vì lực cầu thông thường đi xuống. mà ko thành thử, nhưng mà doanh nghiệpđầu tư phá đổ vỡ hoặc đổi thay những cam kết với quý khách, khác lạ là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy nhân thể ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch buôn bán hàng năm và phân kỳ phát triển đô thị.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc đơn vị đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm giai đoạn 2 The Peak - hợp phần rút cục của khu tinh vi Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 công trình thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án vi la trước tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính tới cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số sản phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, với khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và QSH nhà (sổ đỏ) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Con số này nâng tỷ lệ (sổ đỏ) được cấp tại các công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại căn bản do người mua chưa nộp giấy má để Phú Mỹ Hưng tiến hành hồ sơ xin cấp giấy hòa bình từ cơ quan tính năng.

Sau thành công với The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà loại thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và cu li My Hung The Horizon tiếp diễn trở nên tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các người dùng phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn phối hợp với các bên phát hành loại công trình "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp hà tằn hà tiện thời kì xây dựng - xây dựng nội thất cho những chủ nhân bận bịu, nhưng còn giúp quý khách mang hưởng thụ thực trong việc Đánh giá thành quả cũng như tham khảo những mẫu xây dựng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập những căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng nói, dù Đánh giá người dùng đang thận trọng hơn khi xuống tiền mang những tài sản có trị giá mập khác lạ trong quá trình thị trường với tín hiệu đi xuống, mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Dự án hạng sang trước hết - phu My Hung The Horizon ngay khu đại dương Bán Nguyệt. Đây cũng là tác phẩm nhà ở trước hết tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập hợp các hoạt đồng thương nghiệp, nhà cung cấp, tiêu khiển, sắm sửa, ẩm thực quy mô và đương đại nhất đô thị Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Công trình trước nhất tại trọng điểm khu đại dương Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí trung tâm cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên cu li My Hung The Horizon đã thu hút sự chú ý của hàng ngũ khách hạng sang với kết quả giao thiệp đợt mở bán đầu tiên đạt hy vọng. Chủ doanh nghiệpđầu cơ còn hăng hái khiến việc có rộng rãi đối tác để đem lại các khuyến mãi dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, những căn hộ chiếc tại The Antonia cũng lôi kéo khách tham quan, Tìm hiểu Dự án ngay tại công trình (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy quý khách làm cho trọng điểm và kiên trì mang phương châm: thực hành đúng và đủ những gì đã cam kết sở hữu khách hàng; không giới hạn cố gắng cải thiện chất lượng và sự phổ biến sản phẩm; gia tăng giá trị bất động sản cho khách hàng dù họ tậu thời khắc nào. Việc tăng thêm trị giá bất động sản cho quý khách được đảm bảo bằng cách nhất quán chính sách bán hàng và liên tiếp xẻ sung, upgrade cơ sở, mở mang luôn thể ích thị trấn duyệt việc tự tổ chứcđầu cơ hoặc kêu gọi, tạo điều kiện cho các nhà đơn vịđầu cơ thứ cấp khai triển thành phầm, dịch vụ…

Phần nhiều định hướng lớn mạnh hoặc đổi thay của tổ chứcđầu tư đều đặt trên tiêu chí đem đến ích lợi cho quý khách theo đúng tinh thần mà cố chủ tịch Hội đồng quản trị công tyđầu tư - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta tới một nơi nào đó để doanh nghiệpđầu tư, đừng bận tâm tới việc chúng ta sở hữu thể lấy đi những gì, nhưng mà hãy để ý đến việc chúng ta mang thể để lại các gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.