Header Ads

i Bất động sản

Gia đình trẻ đầu tư nhà phố Taka Garden Riverside Homes, tìm cả không gian sống

Phương pháp đây 4-5 năm, mang trên dưới 1 tỉ đồng đã sở hữu thể tậu một căn hộ, thì nay mang 2 tỉ đồng, quý khách rất nhiều khó mang thể mua thấy căn hộ vừa ý làm cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó tậu được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, phổ biến người trẻ “ly tâm” ra những đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua căn hộ, sắm cả mong ước

Người ta thường nhắc đến câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” mang cột mốc trưởng thành cộng phổ biến nỗi lo lắng. hai từ “thành công” và “ổn định” làm cho phổ quát người trăn trở. Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, động lực đầu tư căn hộ chính là “tay vịn” tinh thần giúp nhiều giới trẻ hiện đại cảm thấy bớt cheo leo và thêm niềm tin tiến bước. mang đôi hoàng hậu chồng trẻ, “ngôi nhà bình thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của hai người, mở ra cuộc hành trình thế hệ nhưng mà nay ta không còn 1 mình.

Ngoài vấn đề về vốn đầu tư, trước đây, gia đình trẻ ưu tiên chọn nhà sở hữu những chỉ tiêu nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang lại trị giá cảm xúc cộng năng lượng trong cuộc sống. ngày càng phổ quát gia đình trẻ chú trọng tới chất lượng kiến thiết tiêu chuẩn quốc tế, môi trường sống gần gũi tự nhiên, có đa dạng không gian vận động…

Phổ thông người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra đô thị vệ tinh vùng giáp giới mang mong muốn thoát được sự ngột ngạt, tận hưởng ko gian xanh tươi của thiên nhiên để thăng bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng mang số tiền bỏ ra tương đương với một căn bình thường cư tầm trung tại TP.HCM là với thể chiếm hữu nhà tại các Dự án chất lượng, phổ thông không gian để tham dự những hoạt động thể dục, kết nối số đông.

Các điểm tới như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở thành tuyển lựa tầm thường. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. đặc biệt, mang hạ tầng cơ sở hiện đại, hệ thống nhà sản xuất nhân thể ích đa dạng, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi an cư hoàn hảo dành cho phổ biến gia đình trẻ.

Chiếm hữu tổ ấm trước nhất chuẩn “Nhật”, game thủ đã sẵn sàng?

Kế bên địa điểm, giá cả, hệ thống một thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật phiên bản được xem là một trong các chuẩn mực sống của nhân loại. Kiến trúc, đẳng cấp, tiêu chuẩn, quy tắc khắt khe, giá trị hăng hái cùng những triết lý cân bằng của không gian sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau đa dạng năm học tập, khiến việc tại Nhật phiên bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gũi bất chợt như ở Nhật”.

Ko gian xanh, tiện thể ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là chỉ tiêu tuyển lựa nơi ở thích hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, đương đại mà tây riêng, kết hợp có trùng hợp là tiêu chí lựa chọn không gian sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Dự án Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) bởi vì Cát Tường Group vững mạnh là Công trình lẻ tẻ tạo tuyệt hảo cho anh vì xây dựng phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật bạn dạng, ko gian xanh thoáng mát, một thể ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép thi công không gian sống chuẩn mực, cộng đồng văn minh.

Dự án là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trung tâm TP.Tân An. Công trình được quy hoạch xây đắp do Ardor Architects - Top 10 đơn vịđầu tư kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khôn khéo có nhân tố đột nhiên vào công trình; cùng lúc lấy cảm hứng đẳng cấp tối giản, giúp ko gian trở thành yên bình. những căn nhà được sử dụng nguyên liệu tinh tế, gần gụi thiên hòa quyện cộng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà chiếc tại Công trình Taka Garden Riverside Homes mang xây đắp tối giản, đương đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu tầm giá cho thị trường bất động sản Long An có lí thích hợp khả năng tài chính của người trẻ. sở hữu giá tiền chỉ trên 2 tỉ đồng, tính sổ từ 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, quý khách đã có dịp sở hữu căn nhà phố; còn được tặng vũ trang nhà ở sáng tạo Smarthome Lumi chủ công. ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay trong khoảng 70~90% trị giá của cải, thời kì vay đến 20 năm cũng giúp người mua trẻ giải quyết bài toán vốn đầu tư. không những vậy, các bạn giao tế thắng lợi trong buổi mở bán dự kiến công ty tháng 5 tới còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh sáng tạo Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là 1 trong số ít Công trình đáp ứng cả 3 nhân tố theo xu thế chọn môi trường sống của người trẻ: thuộc khu vực liên lạc thuận tiện, vừa túi tiền và nhân tiện ích chờ mong. với tuyển lựa này, gia đình trẻ với tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở thành chủ sở hữu của căn nhà đương đại tiện lợi, được sống trong không gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.