Header Ads

i Bất động sản

Glory Height Vinhome Quận 9 - "Khu dự án" BDS được mọi người ngóng trông

Trong bối cảnh nguồn cung ít ỏi, các công trình chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ở thực như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự báo là một trong những cái tên "nóng" nhất thị trường TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường BDS hút mạnh nhà đầu tư

thăm dò vừa mới đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu mua bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Với đến 68% người được hỏi với ý định mua đất trong vòng một năm tới. Đáng chú ý, nhu cầu tậu bất động sản để tích sản của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả dò xét cho thấy 87% người với trong khoảng 3 bất động sản trở lên có nhu cầu mua đất đất trong vòng 1 năm đến. Người đang có từ 1-2 bất động sản mang nhu cầu sắm thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Đánh giá về xu hướng này, ông Thiện Dương, CEO Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ bất động sản của người dân Việt Nam cũng như tiềm năng phát triển của thị phần hiện rất lớn. Điều này đã hấp dẫn các doanh nghiệp bất động sản quốc tế đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... tới Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu mua BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo phân tích, Việt Nam là 1 trong các thị phần bất động sản bậc nhất châu Á. Đặc biệt trong 5 năm trở lại đây, sự tham dự của nhóm tổ chức đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự phát triển mạnh bạo của thị phần Việt Nam, buộc các đơn vị đầu tư nội địa phải đổi thay nhằm bắt kịp khuynh hướng, chuẩn mực quốc tế về tăng trưởng bất động sản.

"Dự án" được kì vọng Glory Heights

Có nhu cầu to của thị trường và chiếc đầu tư ngày càng tấp nập, BĐS được giới công ty đầu tư coi là kênh công ty đầu tư bình ổn và sinh lời hấp dẫn. Tuy vậy, sau thời kì thị trường biến động, nguồn cung khan hiếm, khẩu vị doanh nghiệp đầu tư hiện đã đổi thay, theo hướng thực tế hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng mà người mua nhà để ý trong thời khắc ngày nay là sự uy tín của chủ doanh nghiệp đầu tư dự án. Giả dụ trước đây, khách hàng nhà không biết chủ công ty đầu tư là người nào thì nay họ đều sở hữu xu thế nhận định tìm lực của CĐT dự án, thời gian hoàn thành sản phẩm, bổn phận cam kết với khách hàng...”

Đó là lý bởi vì, dù chưa ra mắt nhưng mà Glory Heights - công trình cao tầng chung cuộc tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng các đại lý phân phối. Công trình được CĐT dành đa dạng máu nóng, quy hoạch, xây cất chỉ mất khoảng dài nhằm đem đến một thành phầm sở hữu tính dấu ấn cho Đại dự án sầm uất bậc nhất khu Đông hiện nay.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở địa điểm duy nhất, chiếm hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights có ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng trong khoảng địa điểm “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Trong khoảng đây, các căn hộ được chiếm hữu góc nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36hecta, đại lộ mua sắm sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall thời thượng.

Cộng mang đó, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng có hệ thống thiết bị gia dụng, trang bị vệ sinh cao cấp được du nhập từ các nhãn hiệu nổi tiếng nhân loại. Đặc biệt, toà căn hộ còn được thiết bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống tràn đầy cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thành phố

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn trang bị đặc quyền luôn tiện ích dành riêng cho cư dân sở hữu sảnh đón tiếp sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao, không gian Lounge đương đại tiện nghi, hệ thống thang máy cao cấp… Hệ tiện ích coi sóc sức khoẻ và ý thức cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi giúp cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

Sức hấp dẫn của Glory Heights còn đến từ uy tín bậc nhất của chủ đầu tư trong ngành bất động sản. Có hàng loạt “siêu” công trình với tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp chỉ cần khoảng qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà đầu tư BĐS sở hữu năng lực, năng lực tài chính vững mạnh, cam kết pháp lý tất cả, sáng tỏ. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản, mang đến các chuẩn mực sống mới, góp phần nâng cao chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại thành phố Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của một siêu phẩm bất động sản, có khả năng bứt phá thị trường, “hút lộc” cho cả người mua ở thực và những nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện tại, quý khách đăng ký mua căn hộ tại dự án Glory Heights sẽ nhận được vô vàn khuyến mại hấp dẫn:

- Đặt tiền giữ chỗ chỉ trong khoảng 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay 1 chỉ vàng lúc đặt chỗ thành công căn hộ

Cụ thể alo ngay đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chính sách được ứng dụng tại thời điểm công bố theo thông báo của chủ đầu tư và nhà băng

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.