Header Ads

i Bất động sản

Sự đặc biệt phía sau các khu đô thị 6 sao Ecovillage SaiGon River tiên phong của Việt Nam

Xây dựng một dự án ko khó, nhưng xây cất 1 công trình trở thành tượng trưng của 1 vùng đất, khiến cho nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng vẫn giữ nguyên vẹn hệ sinh thái, văn hóa vùng miền thế hệ là thiên hướng nhưng mà những chủ đơn vị đầu tư sở hữu tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam đó nhưng trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TRONG KHOẢNG THỊ TRẤN ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN LÀNH HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá không phải bằng dụng cụ sắt hay đồng, mà hãy tiêu dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và mẫu tâm thảnh thơi trong bền bỉ lâu dài”. Đó cũng là cách nhưng mà Ecopark đang dẻo dai, âm thầm xây cất nên các thành phố sinh thái sở hữu “mã gen” trân qúy ngẫu nhiên, tôn trọng bạn dạng dung nhan trên hành trình thi công biểu trưng sống tại những vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark thiết kế khu đô thị cộng tên ở phía đông Hà Nội, bí quyết đại dương Hoàn Kiếm 15km. Giống như nhiều thành phố phồn vinh trên nhân loại đều gắn liền có một mẫu sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật xung quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục đích chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, gần 500ha của Ecopark được quy hoạch với hơn 20% diện tích là mặt nước và cây xanh, tỷ trọng thi công 21%, tương đương mang những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ cách thức trọng tâm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thị trấn sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc lúc chiếm hữu những công trình nhà ở khác biệt được thi công theo khoa học xanh độc đáo mang ko gian mở, rộng thoáng, tràn trề hơi thở của bỗng dưng cùng 4 công viên bát ngát, 1 triệu cây trồng cộng hệ thống tiện thể ích thể thao, vui chơi, tiêu khiển, giáo dục hoàn toản.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình nhưng ngay cả các cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đó chính là trị giá văn hóa bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở nên chuyên gia cây cối trong thị trấn.

Khác biệt, số đông cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ đơn vị đầu tư ươm trồng lại rồi coi ngó theo tiêu chuẩn thế hệ. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko rộng rãi người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để săn sóc, bảo tàng hệ sinh thái trùng hợp. Những đàn sóc, đàn chim, vịt trời, le le… sống trưởng rẻ trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh thấp, mướt mát vòng quanh năm, không một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

ĐẾN BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, VỮNG MẠNH HỆ SINH THÁI

Gần đây nhất, tại công trình đang phát triển phía đông sông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ công ty đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng một ngôi làng nhỏ đầy hương sắc được vẽ lên vì những loài hoa, gợi cảm xúc về một miền núi sông bao la, trù mật. Trong khoảng “mã gen” xanh đã thành thương hiệu, cho tới Ecovillage Saigon River - một phiên bản cao nhất trong triết lý phát triển thành phầm của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng trùng hợp, bảo lưu giá trị phiên bản địa vẫn ko thay đổi, phong cảnh sinh thái được bảo lưu 1 phương pháp tài hoa.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây cối tại Ecovillage Saigon River chia sẻ thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên sở hữu hệ sinh thái tự dưng đặc sắc. Trong quá trình vững mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và vững mạnh những loại cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất trái đất LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" trong khoảng chủ công ty đầu tư nhưng công ty đầu tư đã với phương án: “Sự tiền phong không đến từ việc chúng ta đi trồng cây và kiến tạo môi trường, nhưng tới từ việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, không với cây nào bị chặt đi, ko sở hữu hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn cục hệ sinh thái nơi đó, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ nguyên lành hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao mang các thông số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ thiết kế toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và đặc biệt, chủ doanh nghiệp đầu tư dành hàng ngàn tỷ đồng để vững mạnh tổ hợp trị liệu bự nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, nhà sản xuất quản lý và coi ngó căn hộ lúc chủ nhà đi vắng cho đến thứ tự quản lý bảo trì nghiêm nhặt bởi vì chính những nhãn hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu cung cấp là điểm tốt khác lạ của mô hình bất động sản chính hãng sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo đấy, số đông cư dân được cung ứng dịch vụ quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn mới, không tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh đẳng cấp sống” và nhận định thiên hướng này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản hạng sang, chính hãng trong thời gian tới nhất là lúc số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã tăng sắp gấp đôi trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến năm 2022. Dự báo tới năm 2027 con số này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so có hiện nay, và tương đương mức tăng 122% trong vòng 10 năm.

Mang thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý vững mạnh rất dị của nhà sáng lập Ecopark tại nơi có nhu cầu về không gian sống chữa lành béo như Tp.HCM. Ko chỉ là 1 dự án bất động sản thông thường, Ecovillage Saigon River kỳ vọng mang lại hưởng thụ tận hưởng sự gắn kết với bỗng dưng, sự chăm sóc cả thân-tâm-trí trong 1 môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.