Header Ads

i Bất động sản

Mức thanh toán cuốn hút nhất từ xưa tới nay: 10% xách vali vào ở liền, thanh toán sau 24 tháng

Một công trình tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: người mua tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm rãi trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao với mức thanh toán rẻ nhất trên thị phần BĐS từ trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là thời cơ mười năm mang một để tậu bất động sản sở hữu chi phí chiết khấu và giảm giá cao. Ghi nhận thực tại, đa số ưu đãi bây giờ thanh toán 30% tới khi nhận nhà. Dù có phổ thông điểm cộng hăng hái như giúp khách tìm sở hữu thêm thời kì chuẩn bị chiếc tiền, vốn nhỏ vẫn tự tín sở hữu nhà ở. Ngoài ra phương án này vẫn mang 1 số nhược điểm như: quý khách mang thể đối mặt không may dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản lúc lãi suất thả nổi quá cao.

Vừa qua, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham gia vào cuộc đua ưu đãi có chính sách chưa từng sinh ra trên thị trường. Cụ thể, tính từ lúc 1/9/2023, tất cả khách hàng đầu tư căn hộ Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã thỏa thuận mua bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm tổn phí nào, sau đó chia nhỏ thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy ngừng lại tới 24 tháng bắt đầu từ ngày ký hợp đồng mua bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, 1 căn 3 phòng ngủ người mua chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ tốt nhất dành cho Công trình đã xây cất

Đối chiếu có các phương thức thanh toán đang áp dụng trên thị phần, khuyến mãi này chưa từng mang tiền lệ. Thứ nhất, nếu chỉ xét về tỷ trọng tính sổ 10%, đây là mức phải chăng nhất để nhận nhà từ trước tới bây giờ bởi đa số các công trình cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ nhị, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate sở hữu thời gian giảm giá phổ thông hơn 24 tháng so với dự án đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp người mua vừa sở hữu nhà ở nhưng mà không cần vay ngân hàng, đồng thời kiệm ước được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai thác cho thuê hoặc chi phí thuê nhà.

Đơn cử, hiện giờ giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực nao núng mức 12-15 triệu/tháng. Việc sở hữu nhà sớm hơn 24 tháng so sở hữu những Công trình phải chờ nhận nhà giúp người dùng hà tiện trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng chăm chú, bởi tỷ trọng thanh toán ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách tậu chi trả ban đầu cũng thuộc hàng rẻ bậc nhất thị phần.

Ngoại giả, nhận định kỹ hơn, hiện tại lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng công trình cũng khiến phổ thông người băn khoăn. thành ra, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa đa số mọi nỗi lo của các bạn.

Chế độ này còn mở ra thời cơ tổ chức đầu tư béo trong khi Bình Chánh đang phấn đấu đặt cột mốc lên thành phố vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban sơ chỉ 10% và trả chậm trễ đến 2026, khách mua mang thể gia tăng lợi nhuận đa dạng lần trên số tiền chi trả ban sơ. Ngoài ra, khách hàng với thể cầm chắc lợi nhuận mang chính sách cam kết cho thuê nghiêng ngả trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới trong khoảng thương hiệu An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% lúc thanh toán nhanh và hotdeal cùng mua lên đến 3%. Đáng để ý, gần như ưu đãi được cùng dồn giúp chủ sở hữu có thể tối ưu phí tổn lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý do công trình liên tiếp nhận được để ý của thị phần. Tính đến giờ, khu căn hộ đã thu nạp 95% tổng tác phẩm. Ghi nhận từ google trend, từ thời điểm nhận nhà cho tới hiện tại, nhu cầu tìm kiếm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so mang trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang có 1 lượng lớn khách hàng có nhu cầu nhà ở sẵn, kì vọng chính sách ăn nhập để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá nhàng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà tốt, sự kiện khởi công vòng đai 3 làm cho thị phần ấm quay về đặc biệt ở những nơi có tuyến liên lạc huyết mạch này đi qua. Trong ấy, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần không sở hữu đa dạng công trình mới. Ngày nay chỉ một số ít công trình chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha sở hữu thông tin sắp mở bán. Dù chưa bật mí chính thức song 1 số thông tin cho biết giá nghiêng ngả trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được phân tích chất lượng bàn giao nổi bật, đa chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ thanh toán được xem chợt phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ ổn định gia đình giá thấp chung cục sở hữu mức giá từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so với mặt thông thường chung của thị phần Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so có mặt bằng thông thường khu Tây. Dù giá tiền rẻ bậc nhất thị phần song khu căn hộ sau lúc nhận bàn giao lại được tìm hiểu chất lượng vượt trội dẫn đầu khu vực mang hơn 50 dịch vụ cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật phiên bản. Ngoại giả, An Gia đã xẻ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ với ở các công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… vì nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, trong khoảng công trình chỉ cần hai phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, các bạn giờ đây thay bởi vì ưu tiên phải gần trọng điểm thì đã chuyển sang dành đầu tiên tiện lợi giao thông, sống ở gần nơi làm việc nhất, thuận lợi cho con mẫu học hành nhất. Định nghĩa trọng điểm cũng được khái niệm lại, không còn là huyện 1 nhưng mà mang thể là trọng tâm của các thành phố vệ tinh, trung tâm của khu vực mà quý khách muốn sống và khiến việc nhưng mà vẫn thụ hưởng được các nhân thể ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Xu thế sở hữu căn hộ hiện giờ là luôn thể kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, gần nơi làm việc

Dù quãng con đường chuyển di xa hơn mà quý khách có thể hạn chế bằng cách thức kiếm tìm công trình luôn tiện kết nối, gần trục liên lạc to, ít bị kẹt xe, trong khoảng đấy giảm được thời gian vận động. bên cạnh đó, khác biệt quan tâm tới những luôn thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để phục vụ việc học hành và săn sóc sức khỏe sau này.

Bạn đọc tìm https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc gọi hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.